Bounty Ví SmartX Coral Nhận 150 Coins Trả Thưởng Hàng Tuần

tieusuphu7

Newbie
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Điểm
1

Bounty Ví SmartX Coral Nhận 150 Coins Trả Thưởng Hàng Tuần

SmartX - trả thưởng vào hàng tuần
Tạo ví SmartX Coral để nhận 150 coins https://alpha.smartx.one/
▪️ Nhấp vào Tạo Ví Mới
▪️ Tạo mật khẩu và tải file keystore json
▪️ Nếu bạn đã tải xuống, hãy nhấp vào truy cập ví của tôi và chọn kho khóa của bạn và gửi mật khẩu của bạn.
▪️ Sao chép ví của bạn và gửi biểu mẫu này: https://forms.gle/zyeHbFDougFsLYvZ9
Xem video HD chi tiết :
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Đây này 0989862233 là em ạ! Em xin thông báo ạ! - Cho vay tiền tín chấp hoàn toàn. Tức là em không cần người vay tiền của em thế chấp cho em bất cứ một thứ gì cả. Ngay cả giấy tờ đi nữa em cũng gần như không cần luôn ạ!

- Đối với học sinh và sinh viên thì em ưu tiên hơn về mọi thứ ạ! Em ưu tiên như: Điều kiện để được vay, số tiền được vay tối đa, thời gian rải ngân, lãi xuất...học sinh và sinh viên gồm: Học nghề, trung cấp, cao đẳng, đại học, cao học...

- Em cũng làm xe. Đối với xe đạp điện, xe máy, ô tô thì em đây chỉ cần cầm, giữ mỗi đăng ký xe thôi là cho vay số tiền bằng giá xe. Còn xe thì người vay tiền em vẫn được mang về để sử dụng theo sy của mình ạ!

- Sim số đẹp em cũng làm. Đối với sim số đẹp thì em cho vay số tiền bằng giá mua bán số đó trên thị trường sim số đẹp. Khi vay tiền theo số đẹp thì người vay tiền em vẫn được sử dụng số đó bình thường. Số có giá mua bán trên thị trường sim số đẹp giá khoảng hơn 200 nghìn là em làm.

- 0989862233 là em đó ạ! Em làm cả ngày và đêm, Tết em cũng làm ạ! Ở đâu em cũng cho vay tiền, ai em cũng cho vay. Em làm cho vay tiền đã lâu lắm rồi, gần 20 năm rồi mà vẫn bình thường thế đó ạ! Hãy nhớ em khi cần vay tiền nhé. Nhớ em nhé.
 
Bên trên