Phân tích Bitcoin ngày 04/03 - VÙNG CỦA NHỮNG BÓNG NẾN

tieusuphu

Staff member
Admin
Bài viết
619
Điểm tương tác
386
Điểm
63
Trong ngày giao dịch hôm qua, Bitcoin #BTCUSDT vươn đến 52.500 trước khi điều chỉnh giảm nhẹ trở lại. Khả năng tăng giá của #BTCUSDT là điều mà chúng ta đã có phân tích trong bài đầu ngày hôm qua, khi xuất hiện một nến tín hiệu trên khung D1. Kết quả đã được như kỳ vọng. Trong ngày giao dịch hôm nay, đang có một số tín hiệu kỹ thuật cần quan tâm. Mời anh em Crypto TraderViet cùng đọc bài

phan-tich-bitcoin.PNG

Phân tích Bitcoin #BTCUSDT khung D1:

Quan sát nến ngày được hình thành trong hôm qua thì có thể thấy đây là một nến có biên độ rộng, volume lớn, nhưng đóng cửa 1/2 nến. Điều này cho thấy có lực đè bán ở trên. Nhìn về quá khứ một chút, chúng ta cũng sẽ thấy có 02 nến có bóng trên dài ở vùng giá này, quanh 52.000. Như vậy đây là một vùng giá mà phe Gấu (phe bán) đã từng kiểm soát và hiện giờ vẫn còn sự hiện diện. Nến ngày hôm qua có thể là cảnh báo cho một sự suy yếu của #BTCUSDT bắt đầu manh nha.

Phân tích Bitcoin #BTCUSDT khung H4:

#BTCUSDT ở khung H4 vẫn chưa thoát lên khỏi vùng khoảng giá - range - được hình thành trước đó. Chúng ta thấy có tín hiệu phá vỡ sai - false break - được tạo ra với một nến giảm có bóng trên vượt lên trên vùng kháng cự nhưng đóng cửa thì lại giảm sát đáy. Lưu ý volume nến này rất cao, thậm chí cao hơn nhiều các nến có biên độ lớn trước đó. Tín hiệu bán từ trên xuống đang được thể hiện. Nếu theo phương pháp VPA - Volume Price Analysis - đọc nến kết hợp volume thì đây có thể là dấu hiệu của một Selling Climax - Cao trào bán - khi dòng tiền thông minh đang chặn ở phía trên.

Kỳ vọng cho #BTCUSDT trong ngày hôm nay là cú một chút kéo ngược - pull back - và chạm vào các vùng #PPZ hỗ trợ ở bên dưới rồi lại bật lên.
 
Bên trên