Starbucks Chính Thức Ra Mắt Web 3

ProEX

Newbie
Bài viết
141
Điểm tương tác
0
Điểm
16
Sau khi Starbucks công bố ý định tham gia chuỗi blockchain, họ đã chính thức công bố kế hoạch Starbucks Odyssey kết hợp công nghệ Web3 và hệ thống phản hồi điểm để khuyến khích các thành viên hoàn thành các thử thách để kiếm NFT và điểm.

Sử dụng Polygon, mạng mở rộng của Ethereum, bạn không phải lo lắng về phí xử lý đắt đỏ. Kết hợp với nền tảng NFT và hệ thống phần thưởng hiện có Starway, các thành viên Mỹ có thể kiếm và mua tài sản kỹ thuật số để mở khóa phần thưởng mới và trải nghiệm độc quyền. .

Starbucks là thương hiệu cà phê có thị phần cao nhất, và nỗ lực Web3 này thực sự đi sâu vào cuộc sống hàng ngày của mọi người. Một sự thật ít ai biết - ứng dụng Starbucks là ứng dụng thanh toán di động lớn thứ hai tại thị trường Mỹ (31 triệu người dùng), sau Apple Pay (43 triệu) và Google Play (25 triệu) chỉ đứng thứ ba.

Hệ thống khách hàng thân thiết và ứng dụng thành viên là một trong những hệ thống cơ bản của Starbucks và là chương trình khách hàng thân thiết thành công nhất trên thế giới, đã bị vô số thương hiệu bắt chước.

星巴克.jpeg

Nguồn hình ảnh: Starbucks

Ra mắt dự án web3 Starbucks Odyssey
Chương trình Starbucks Odyssey của Starbucks dự kiến sẽ kết hợp chương trình tặng thưởng khách hàng thân thiết với công nghệ chuỗi khối, cho phép người tiêu dùng thu thập NFT và mở khóa trải nghiệm sự kiện độc quyền bên cạnh việc nhận được các sản phẩm bổ sung khi mua sắm.

Kế hoạch này được đưa ra vào tháng 9 năm nay, khi đó lời mời chính thức dành cho các thành viên muốn tham gia lần đầu tiên điền vào hộp thư để đăng ký, và vào tháng 12, một nhóm thành viên đã nhận được thư mời thử nghiệm của kế hoạch này đầu tiên.


Cách tham gia Starbucks Odyssey
Thành viên Starbucks có thể tham gia các hoạt động tương tác "Hành trình" trên nền tảng. Các hoạt động có thể là xem video, tham gia câu đố, giải đố và nếm thử sản phẩm mới. Sau khi hoàn thành các hoạt động, họ có thể tích lũy điểm. Sau khi tích lũy một số điểm nhất định , họ có thể nhận NFT làm phần thưởng.

Tuy nhiên, Starbucks gọi NFT là “con tem” quen thuộc, và lô tem đầu tiên sẽ được thiết kế lấy cảm hứng từ lịch sử của Starbucks.
Hiện tại, chương trình này chỉ giới hạn cho các thành viên Hoa Kỳ và không chắc liệu nó có được mở rộng sang các quốc gia khác trong tương lai hay không.

https://i0.wp.com/abmedia.io/wp-content/uploads/2022/12/%E6%88%AA%E5%9C%96-2022-12-09-%E4%B8%8B%E5%8D%884.20.52.png?resize=684%2C545&is-pending-load=1#038;ssl=1


Nguồn hình ảnh: abmedia
Starbucks Odyssey muốn mang đến trải nghiệm gì cho người tiêu dùng
Ngoài giá trị kỷ niệm và sưu tập, những con tem này còn có thể mở khóa các hoạt động trải nghiệm đặc biệt
Phần thưởng có thể như sau:
  • Lớp học pha chế Espresso Martini ảo
  • Tham gia vào hàng hóa độc quyền và hợp tác nghệ sĩ
  • Lời mời tham gia các sự kiện đặc biệt tại Starbucks Archives Roastery
  • Ghé thăm trang trại cà phê Hacienda Alsacia ở Costa Rica

Bài viết tham khảo
https://abmedia.io/20221209-starbucks-odyssey-beta-test-starts
https://www.bnext.com.tw/article/71...ks-odyssey-plan-promote-nft-and-reward-points
https://news.cnyes.com/news/id/4953655
 
Bên trên