Chiến dịch CoinEx Brand Day nâng cao giá trị thương hiệu và tầm nhìn của sàn giao dịch CoinEx

CoinExVietNam

Vip Member
Bài viết
407
Điểm tương tác
22
Điểm
18
CoinEx, sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu, đã thông báo vào ngày 23 tháng 1 năm 2024 rằng bắt đầu từ năm 2024, ngày 24 hàng tháng sẽ được đặt tên là "CoinEx Brand Day". Vào ngày này, sàn sẽ mang đến các lợi ích và sự kiện đa dạng cho người dùng trên toàn thế giới, nhằm mục đích xây dựng thương hiệu CoinEx với người dùng toàn cầu.

CoinEx Brand Day đầu tiên chính thức bắt đầu vào ngày 24 tháng 1 và kéo dài 1 ngày. Trong vòng 24 giờ, khoảng 10,000 người dùng trên toàn thế giới đã tham gia sự kiện airdrop CET. Sự kiện CoinEx Brand Day đầu tiên đã kết thúc thành công. Theo trang web chính thức của CoinEx, sự kiện CoinEx Brand Day vào tháng 1 là "Learn & Earn 1,000,000 CET". Tất cả người dùng nền tảng đáp ứng đủ các điều kiện đều có thể tham gia rút thăm ngẫu nhiên airdrop CET sau khi tìm hiểu về thương hiệu CoinEx và hoàn thành bài kiểm tra. Số lượng người tham gia sự kiện này được giới hạn ở 10,000 và mỗi người nhận được 100 CET.

Về CoinEx Brand Day: Dành thời gian vào ngày 24 hàng tháng với CoinEx

Ngày 24 có ý nghĩa đặc biệt đối với CoinEx – đánh dấu ngày CoinEx ra đời vào ngày 24 tháng 12 năm 2017. Hiện tại, chúng tôi đã đồng hành cùng người dùng trên toàn thế giới được 7 năm. Bắt đầu từ năm 2024, chúng tôi quyết định đặt tên ngày 24 hàng tháng là "CoinEx Brand Day". Khi thời gian trôi qua, chúng tôi hy vọng sẽ được ở bên bạn vào ngày 24 hàng tháng, kỷ niệm sự kết nối đặc biệt mà ngày này đã mang lại cho chúng tôi.

Vào ngày 24 tháng 1, CoinEx Brand Day, người dùng toàn cầu đã tham gia thảo luận và thể hiện sự ủng hộ cũng như đánh giá cao sự kiện này thông qua nền tảng SNS. Một số người dùng bày tỏ rằng CoinEx Brand Day là một bữa tiệc để gắn kết giữa CoinEx và người dùng với các chủ đề tài chính, tiền điện tử và triết lý thương hiệu. Thông qua sự kiện CoinEx Brand Day, người dùng có thể hiểu rõ hơn về lịch sử phát triển của CoinEx, cũng như giá trị thương hiệu và triết lý nền tảng mà CoinEx muốn truyền tải đến thế giới.

CoinEx duy trì giá trị thương hiệu cốt lõi của mình - "Người dùng là trên hết" và khám phá các dự án chất lượng cao

CoinEx luôn tuân thủ phương châm "người dùng là trên hết". CoinEx đã liên tục cải tiến và nâng cấp các sản phẩm và dịch vụ trên nền tảng của mình dựa trên nhu cầu của người dùng và trải nghiệm giao dịch. CoinEx cam kết cung cấp trải nghiệm giao dịch tiền điện tử chuyên nghiệp, an toàn và đáng tin cậy cho hơn 5 triệu người dùng từ hơn 200 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới.

CoinEx đã và đang tích cực khám phá các dự án chất lượng cao và sáng tạo, tuân thủ chiến lược niêm yết các dự án tốt một cách nhanh chóng và toàn diện. CoinEx đã liên tục cải thiện việc quản lý tài sản của mình và hiện hỗ trợ hơn 800 loại tiền điện tử và hơn 1200 thị trường giao dịch, đáp ứng nhu cầu đầu tư đa dạng của người dùng toàn cầu. Ngoài sự kiện airdrop CET, CoinEx cũng đã tung ra nhiều airdrop cho các dự án chất lượng cao khác, giúp người dùng nắm bắt cơ hội thị trường và nhận được sự yêu mến, ủng hộ của người dùng nền tảng. Trong tương lai, CoinEx sẽ tiếp tục khám phá thêm nhiều dự án hấp dẫn và sáng tạo, thu hút sự chú ý của thị trường, mang lại nhiều lợi ích và hoạt động hơn cho người dùng nền tảng.

Đối với CoinEx, CoinEx Brand Day chỉ là một bước nhỏ trong quá trình nâng cao giá trị thương hiệu và truyền tải các khái niệm của nền tảng. Khi hệ sinh thái CoinEx tiếp tục mở rộng và cơ sở hạ tầng được cải thiện, thương hiệu CoinEx sẽ mang lại nhiều ý nghĩa và giá trị hơn. Chúng tôi cũng hy vọng rằng nhiều người dùng tiền điện tử và nhà đầu tư tài chính mới trên khắp thế giới có thể chứng kiến sự phát triển không ngừng của thương hiệu CoinEx và đồng hành cùng CoinEx để khám phá thêm nhiều cơ hội phong phú hơn nữa trong tương lai.
 
Bên trên