CoinEx kỷ niệm CoinEx Brand Day thứ 2 với ưu đãi mua ETH giảm giá 50% và ra mắt “CoinEx Dibs”

CoinExVietNam

Vip Member
Bài viết
407
Điểm tương tác
22
Điểm
18
Vào ngày 24 tháng 2, CoinEx, một sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới, đã tổ chức CoinEx Brand Day hàng tháng lần thứ hai với ưu đãi giảm giá 50% ETH cho người dùng VIP 1 trở lên để kỷ niệm tính năng CoinEx Dibs mới được ra mắt. Sự kiện CoinEx Brand Day này đã tăng cường sự tham gia của người dùng và thể hiện sự phát triển không ngừng của CoinEx.

1*6KSM9oLH9BoBpsAhVViAEA.png

Về CoinEx Brand Day: Dành ngày 24 hàng tháng với CoinEx

Ngày 24 có ý nghĩa đặc biệt đối với CoinEx — nó đánh dấu ngày CoinEx thành lập — ngày 24 tháng 12 năm 2017. Năm nay, CoinEx bước sang năm thứ 7 đồng hành cùng người dùng trên toàn thế giới. Bắt đầu từ năm 2024, chúng tôi quyết định đặt tên ngày 24 hàng tháng là “CoinEx Brand Day”. Chúng tôi hy vọng sẽ dành ngày này cùng với bạn để kỷ niệm sự kết nối đặc biệt mà nó đã mang lại cho chúng tôi.

Kể từ khi có CoinEx Brand Day, người dùng toàn cầu đã thể hiện sự ủng hộ và đánh giá cao sự kiện này thông qua hashtag #24thWithCoinEx. Một số người dùng bày tỏ rằng CoinEx Brand Day là một bữa tiệc giao tiếp giữa CoinEx và người dùng về các chủ đề tài chính mã hóa và triết lý thương hiệu. Thông qua sự kiện CoinEx Brand Day, người dùng có thể hiểu rõ hơn về lịch sử phát triển của CoinEx, cũng như giá trị thương hiệu và triết lý nền tảng mà CoinEx muốn truyền tải đến thế giới.

Chiến dịch CoinEx Brand Day lần thứ 2

Trong CoinEx Brand Day ngày 24 tháng 2, CoinEx đã giảm giá 50% cho người dùng VIP 1 trở lên khi đăng ký mua tối đa 5 ETH thông qua tính năng CoinEx Dibs mới được ra mắt. Với việc nâng cấp Ethereum Dencun sắp diễn ra, chương trình khuyến mãi ETH cho phép người dùng mua ETH với giá chỉ bằng một nửa.

CoinEx Dibs cho phép người dùng đủ điều kiện đăng ký một số lượng ETH cố định với mức giá chiết khấu sau khi tham gia bốc thăm may mắn thành công. Sự ra mắt của tính năng mới này giúp mở rộng khả năng của CoinEx trong việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Việc giới thiệu các dịch vụ đổi mới như CoinEx Dibs thể hiện cam kết của CoinEx trong việc tối ưu hóa trải nghiệm giao dịch cho mọi người.

Giá trị thương hiệu cốt lõi của Coinex — “Tính chuyên nghiệp” & “Người dùng là trên hết”

Kể từ khi thành lập vào năm 2017, CoinEx đã luôn tuân thủ triết lý “người dùng là trên hết” và đề cao “tính chuyên nghiệp” trong khi mở rộng hệ sinh thái rộng lớn của mình. CoinEx hiện hỗ trợ hơn 800 loại tiền điện tử và hơn 1300 thị trường giao dịch để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Sàn giao dịch cũng liên tục niêm yết các dự án chất lượng, sáng tạo để cung cấp cho người dùng cơ hội đầu tư đa dạng.

Trong tương lai, CoinEx sẽ tiếp tục cải thiện nền tảng giao dịch toàn diện của mình và ra mắt các sản phẩm và dịch vụ mới cho cộng đồng toàn cầu. CoinEx mong muốn nâng tầm mỗi CoinEx Brand Day thành một dịp đặc biệt để kỷ niệm về việc CoinEx đã tiến được bao xa và hướng đi tiếp theo trong lĩnh vực tiền điện tử.

1*ZOuImHCcYO7ps53POQ08vw.png
 
Bên trên