Coca-Cola NFT bản kỷ niệm 1 năm gia nhập Metaverse

ProEX

Newbie
Bài viết
141
Điểm tương tác
0
Điểm
16
Để kỷ niệm một năm chinh phục metaverse, Coca-Cola đã cho ra mắt bộ sưu tập NFT vào Ngày Hữu nghị Quốc tế 30/07/2022. Đây là một bộ sưu tập NFT có thể chia sẻ được, lấy cảm hứng từ sự kết nối, và chúng sẽ được airdrop vào ví kỹ thuật số của các chủ sở hữu bộ sưu tập Coca-Cola. Pratik Thakar, Trưởng bộ phận Chiến lược Sáng tạo Toàn cầu Coca-Cola cũng chia sẻ thêm hy vọng củng cố và mở rộng cộng đồng của hãng này bằng cách xây dựng các kết nối thông qua trải nghiệm Coca-Cola vật lý và thực tế ảo. Coca-cola đã tham gia vào lĩnh vực kinh doanh tiền điện tử vào năm 2021 bằng cách đấu giá NFT đầu tiên của họ trong bốn ngày tại OpenSea. Sau đó, số tiền này được quyên góp cho Thế vận hội đặc biệt Quốc tế, một người bạn và đối tác của Coca Cola trong hơn 50 năm.

kqzwJayuIIdwzcOqfTWzgMzLCuxA74iV9OAudmJI949flIYKMRoj7eTPbHfORFlq50bcTwoi3Tvj0lzkbKHvi91-efp4IZ4IROhOewFodgYrRSJa96uq8D1JuFW9XN3NR0q4cMXIbhvWgNi6Zxfwbv-t68fGNUC5ut5v0T1BS5Uh6g0lfMhdmdbdKQ


(Ảnh: https://twitter.com/polygonstudios)

Coca-Cola đã cho ra mắt hơn 4.000 bộ sưu tập kỹ thuật số, bắt đầu từ Ngày Quốc tế Hữu nghị 2021 với buổi đấu giá “hộp chiến lợi phẩm” NFT đặc biệt mang lại lợi ích cho Special Olympics International. Coca-cola cũng đã tung ra có nhiều bộ sưu tập như vào Ngày bánh hamburger (28/5/2022); và Ngày tự hào quốc tế (28/6/2022) tôn vinh cộng đồng LGBTQIA+. Bên cạnh đó, còn có bộ sưu tập cola không đường phiên bản giới hạn có tên là ‘Byte’ vào tháng 4, đặc biệt nhắm đến cộng đồng game thủ. Cộng tác với nhà phát triển nội dung 3D Tafi – người đã làm việc trong chương trình giảm giá sưu tầm kỹ thuật số Ngày Hữu nghị 2021 của Coke.

F_-IVyB2WJ7gRvHau6_kssOJWPNhG5uqb8u-zZYD5gEsvVDnvdneIM6a9yETgAefaLlwKKDcP-cc-SE-ZUOg5rgoV2WylF13io-ESWa0a9UrIqdbUxISDbL0Q8SVVPYPtvOjfKH7DTfUJgF4FTaNrNQwZspyzNn-jm5O5h-5Wz7GzTUWw0SbPpmdKw


(Ảnh: Coca-cola Pride Collection)

Về sau, chủ sở hữu bộ sưu tập kỹ thuật của Coca-Cola sẽ có quyền truy cập vào các phần thưởng và đặc quyền, bao gồm trải nghiệm do Coke Studio cung cấp, các sự kiện chơi game và quyền truy cập sớm vào các buổi ra mắt sản phẩm phiên bản giới hạn Coca-Cola Creations. Nhờ việc mở rộng đến lĩnh vực blockchain, Coca-Cola đang thu hút nhiều khán giả trẻ tuổi hơn. Trong quý 2 năm 2022, doanh thu thuần của Cola-Cola đã tăng khoảng 12% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đăng ký tài khoản ProEX : https://www.proex.io/vi_VN
 
Bên trên