Gucci chấp nhận thanh toán bằng ApeCoin qua BitPay

ProEX

Newbie
Bài viết
141
Điểm tương tác
0
Điểm
16
Vào ngày 2/8, thương hiệu thời trang cao cấp Gucci đã trở thành thương hiệu đầu tiên chấp nhận ApeCoin như một phương tiện thanh toán. Gucci nhận thanh toán bằng Apecoin thông qua BitPay, một cổng thanh toán hoạt động từ năm 2011. Gucci đã liên tục tiến sâu vào Web3 từ cuối năm 2020, cho đến tháng 5 năm nay, hãng đã thử nghiệm thanh toán bằng 12 đồng crypto cho chuỗi cửa hàng ở Mỹ.

6QPBfPLMJ5DWPvSIxcAKsOp_AqyGciAYJYX7-X6wVbasOx8iJL1cdnjz8e6sYimq0HPRDheBeljPvEtmoKPpHYOnazC6l2oocQc6zDSUcyxrerCaTy6VqJR17DmwwrJjOnQKTiRj3KCk5cp__KvdRY22ImCArU8TGFAiQjny_CDvpz-NKBgL8suW2w


( Nguồn ảnh: CryptoUnity)

ApeCoin (APE) được xem là thành tựu lớn của nhà Yuga Labs, đơn vị đứng sau BAYC. Apecoin đã gặt hái được nhiều thành tựu từ ngày ra mắt. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, APE đang đứng trước nguy cơ bị cáo buộc là một dạng tài sản “chứng khoán”.

Bên cạnh đó, Gucci liên tiếp tham gia vào không gian metaverse như mua đất The Sandbox (SAND) để nâng cao trải nghiệm thời trang ảo cho người dùng, lấy cảm hứng từ nền tảng “Gucci Vault”, nơi ươm mầm phát tiển các dự án metaverse của thương hiệu. Trước đây, Gucci đã hợp tác với Roblox để phát hành một bộ sưu tập vào tháng 12/2020; và tạo ra một không gian ảo trên Roblox, “Gucci Garden Experience”. Các sản phẩm quần áo trong Roblox được thu nhỏ và bán lại với giá hàng nghìn USD, tương đương với giá của một chiếc túi xách Gucci ngoài đời thực. Ngoài ra, Gucci còn mua đất trong metaverse của The Sandbox và đăng ký tên miền “guccigarden.eth”.

eu94fLQpa1DARadD4mhvg0nKEOO0M1H8Ue8NabdARU21RUaBh_FhCPTKphA3JiwwA4cltWyzUSqcnvvdxeRT6mK_9DNH1sTISXulHTrO58P_XMJk2MY3IcgpBxNpiYnEIErhSleFzZl4ioPCiPvXC6WebsmkkTwjmoOO47SEp4eOwQlzqLQPHMVt-Q


(Nguồn ảnh: guccigarden.eth)

Trong năm nay, ngày càng nhiều hãng thời trang tham gia vào thế giới metaverse như Tiffany & Co., Charles & Keith, Adidas Originals, Nike,… Đầu tháng 8 này, hãng trang sức Tiffany & Co cũng đã tung ra bộ sưu tập dây chuyền NFT CryptoPunks. Đây được xem là bước chuyển mình đáng kể của thương hiệu này đối với lĩnh vực NFT. Metaverse cung cấp một môi trường thực tế ảo cho mọi người từ khắp nơi trên thế giới, bất kì lúc nào. Chính vì vậy metavese đang là nền tảng vững chắc mang đến cơ hội lớn cho ngành thời trang vươn lên.

Đăng ký tài khoản ProEX : https://www.proex.io/vi_VN
 
Bên trên