CoinExVietNam
Vip Member
- Bài viết
- 565
- Điểm tương tác
- 23
- Điểm
- 18
FIFA World Cup 2022 tại Qatar, sẽ được tổ chức vào cuối năm, sẽ là sự kiện thể thao lớn nhất kể từ khi đại dịch COVID bùng phát. Trong khi đó, các fan tokens có liên quan trong thị trường tiền điện tử đã tăng giá chóng mặt.
Fan token là gì? Nói một cách đơn giản, chúng là loại tiền điện tử cho phép người hâm mộ (sau khi họ đáp ứng một yêu cầu nắm giữ nhất định) quản lý tổ chức hoặc cá nhân yêu thích của họ và cho phép họ tiếp cận các lợi ích như vé tham dự các sự kiện cụ thể. Hơn nữa, giá của một fan token phụ thuộc vào mức độ phổ biến của thị trường, cũng như hiệu suất của đội ngũ/cá nhân.
Bây giờ chúng ta hãy kiểm tra những fan token liên quan đến world cup mà bạn có thể giao dịch trên CoinEx.
1.S.S. Lazio Fan Token (LAZIO)
SS Lazio được thành lập vào năm 1900 và là một trong những câu lạc bộ bóng đá thành công nhất ở Ý. Được phát hành vào ngày 21 tháng 10 năm 2021, LAZIO có tổng nguồn cung là 40 triệu và cung cấp cho chủ sở hữu nhiều lợi ích dành riêng cho người hâm mộ, bao gồm quyền thu thập NFT, quyền biểu quyết cho phép họ tham gia vào việc quản lý đội, trò chơi và những trải nghiệm độc đáo khác. Hiện tại, tổng vốn hóa thị trường của mã thông báo là 229 triệu đô, với vốn hóa thị trường lưu hành là khoảng 49,2977 triệu đô. Ngoài ra, tài khoản Twitter chính thức của câu lạc bộ có 654,900 người theo dõi.
Giao dịch LAZIO tại: https://www.coinex.com/exchange/LAZIO-USDT
2.FC Porto Fan Token (PORTO)
Đăng quang chức vô địch Primeira Liga 2021/22, FC Porto là một câu lạc bộ bóng đá hàng đầu ở Bồ Đào Nha. PORTO được phát hành vào ngày 16 tháng 11 năm 2021, với tổng nguồn cung là 40 triệu. Người sở hữu có thể tham gia vào các cuộc thăm dò bình chọn theo nhóm, săn tìm các bộ sưu tập kỹ thuật số, mua NFT và tận hưởng các tính năng trò chơi gắn liền với phần thưởng của người hâm mộ hoặc trải nghiệm tương tác. Tổng vốn hóa thị trường của mã thông báo hiện là 244 triệu đô, với vốn hóa thị trường lưu hành là 47,7516 triệu đô. Tài khoản Twitter chính thức của câu lạc bộ có 1,4 triệu người theo dõi.
Giao dịch PORTO tại: https://www.coinex.com/exchange/PORTO-USDT
3.Santos FC Fan Token (SANTOS)
Được thành lập vào năm 1912, Santos FC là đội có nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá. Những cầu thủ tên tuổi như Pelé, Neymar và Rodrigo đều đã từng phục vụ đội bóng này. Được phát hành vào ngày 1 tháng 12 năm 2021 với tổng nguồn cung là 30 triệu, SANTOS cho phép chủ sở hữu tham gia bỏ phiếu quản trị và cung cấp cho họ quyền truy cập vào chiết khấu đối với hàng hóa và vé trò chơi, cũng như các lợi ích độc đáo dành cho người hâm mộ. Tổng vốn hóa thị trường của mã thông báo hiện là 421 triệu đô, với vốn hóa thị trường lưu hành là 63,968 triệu đô. Tài khoản Twitter chính thức của câu lạc bộ có 3,02 triệu người theo dõi.
Giao dịch SANTOS tại: https://www.coinex.com/exchange/SANTOS-USDT
Khái niệm về fan token cho thấy rằng những tài sản này đi kèm với cơ sở người dùng lớn và sự gắn bó của người dùng mạnh mẽ, với những người hâm mộ nhiệt tình đến khó tin. Ví dụ: ban đầu, thẻ bóng chày chỉ được cung cấp làm quà tặng và ngoài sức tưởng tượng của mọi người, chúng sẽ thúc đẩy toàn bộ chuỗi kinh doanh. Topps, công ty Hoa Kỳ bán những thẻ này, dự định ra mắt công chúng vào mùa thu năm 2021, điều này phản ánh lòng trung thành và sự nhiệt tình đáng kinh ngạc của những người hâm mộ thể thao.
Ngoài ra, nhiều sàn giao dịch tiền điện tử cũng đã hợp tác với những người chơi nổi tiếng và các đội thể thao được tài trợ hoặc các sự kiện có liên quan. Ví dụ: CoinEx gần đây đã thông báo rằng họ sẽ là Đối tác nền tảng giao dịch tiền điện tử độc quyền của RLWC 2021. Làm việc với những người chơi, đội và trận đấu có tên tuổi lớn tự hào về cơ sở người xem lớn, một nền tảng có thể nâng cao nhận diện thương hiệu và thu hút một lượng lớn nhiều người dùng mới.
Ba fan token mà chúng tôi đề cập đều đã trải qua sự thay đổi giá đáng kể. Khi World Cup đến gần, một số lượng lớn người hâm mộ và các nhà đầu cơ sẽ tìm cách thổi phồng những mã thông báo như vậy. Trong khi đó, các nhóm dự án đằng sau fan token cũng có thể giới thiệu nhiều trường hợp sử dụng hơn trong thời gian diễn ra World Cup để đưa động lực vào hệ sinh thái của họ. Trong thị trường tiền điện tử ngày nay, các xu hướng đáng suy đoán đang giảm và các fan token có khả năng bắt đầu bùng nổ nhỏ trong năm nay.
Tất nhiên, fan token không phải là tài sản tiền điện tử hứa hẹn duy nhất. NFT của người chơi liên quan đến World Cup và các mã thông báo liên quan được phát hành bởi các nền tảng dự đoán phi tập trung cũng có thể trở nên phổ biến trong FIFA World Cup 2022.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, vì hầu hết các fan token được kiểm soát bởi các câu lạc bộ đứng sau họ, nên việc đầu tư vào các mã thông báo như vậy đi kèm với rủi ro lớn.
Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Không có lời khuyên đầu tư nào được cung cấp trong bài viết này và tất cả dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn không nên dựa vào thông tin được cung cấp ở đây để đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào và bạn sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về quyết định đầu tư của mình.
Fan token là gì? Nói một cách đơn giản, chúng là loại tiền điện tử cho phép người hâm mộ (sau khi họ đáp ứng một yêu cầu nắm giữ nhất định) quản lý tổ chức hoặc cá nhân yêu thích của họ và cho phép họ tiếp cận các lợi ích như vé tham dự các sự kiện cụ thể. Hơn nữa, giá của một fan token phụ thuộc vào mức độ phổ biến của thị trường, cũng như hiệu suất của đội ngũ/cá nhân.
Bây giờ chúng ta hãy kiểm tra những fan token liên quan đến world cup mà bạn có thể giao dịch trên CoinEx.
1.S.S. Lazio Fan Token (LAZIO)
SS Lazio được thành lập vào năm 1900 và là một trong những câu lạc bộ bóng đá thành công nhất ở Ý. Được phát hành vào ngày 21 tháng 10 năm 2021, LAZIO có tổng nguồn cung là 40 triệu và cung cấp cho chủ sở hữu nhiều lợi ích dành riêng cho người hâm mộ, bao gồm quyền thu thập NFT, quyền biểu quyết cho phép họ tham gia vào việc quản lý đội, trò chơi và những trải nghiệm độc đáo khác. Hiện tại, tổng vốn hóa thị trường của mã thông báo là 229 triệu đô, với vốn hóa thị trường lưu hành là khoảng 49,2977 triệu đô. Ngoài ra, tài khoản Twitter chính thức của câu lạc bộ có 654,900 người theo dõi.
Giao dịch LAZIO tại: https://www.coinex.com/exchange/LAZIO-USDT
2.FC Porto Fan Token (PORTO)
Đăng quang chức vô địch Primeira Liga 2021/22, FC Porto là một câu lạc bộ bóng đá hàng đầu ở Bồ Đào Nha. PORTO được phát hành vào ngày 16 tháng 11 năm 2021, với tổng nguồn cung là 40 triệu. Người sở hữu có thể tham gia vào các cuộc thăm dò bình chọn theo nhóm, săn tìm các bộ sưu tập kỹ thuật số, mua NFT và tận hưởng các tính năng trò chơi gắn liền với phần thưởng của người hâm mộ hoặc trải nghiệm tương tác. Tổng vốn hóa thị trường của mã thông báo hiện là 244 triệu đô, với vốn hóa thị trường lưu hành là 47,7516 triệu đô. Tài khoản Twitter chính thức của câu lạc bộ có 1,4 triệu người theo dõi.
Giao dịch PORTO tại: https://www.coinex.com/exchange/PORTO-USDT
3.Santos FC Fan Token (SANTOS)
Được thành lập vào năm 1912, Santos FC là đội có nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá. Những cầu thủ tên tuổi như Pelé, Neymar và Rodrigo đều đã từng phục vụ đội bóng này. Được phát hành vào ngày 1 tháng 12 năm 2021 với tổng nguồn cung là 30 triệu, SANTOS cho phép chủ sở hữu tham gia bỏ phiếu quản trị và cung cấp cho họ quyền truy cập vào chiết khấu đối với hàng hóa và vé trò chơi, cũng như các lợi ích độc đáo dành cho người hâm mộ. Tổng vốn hóa thị trường của mã thông báo hiện là 421 triệu đô, với vốn hóa thị trường lưu hành là 63,968 triệu đô. Tài khoản Twitter chính thức của câu lạc bộ có 3,02 triệu người theo dõi.
Giao dịch SANTOS tại: https://www.coinex.com/exchange/SANTOS-USDT
Khái niệm về fan token cho thấy rằng những tài sản này đi kèm với cơ sở người dùng lớn và sự gắn bó của người dùng mạnh mẽ, với những người hâm mộ nhiệt tình đến khó tin. Ví dụ: ban đầu, thẻ bóng chày chỉ được cung cấp làm quà tặng và ngoài sức tưởng tượng của mọi người, chúng sẽ thúc đẩy toàn bộ chuỗi kinh doanh. Topps, công ty Hoa Kỳ bán những thẻ này, dự định ra mắt công chúng vào mùa thu năm 2021, điều này phản ánh lòng trung thành và sự nhiệt tình đáng kinh ngạc của những người hâm mộ thể thao.
Ngoài ra, nhiều sàn giao dịch tiền điện tử cũng đã hợp tác với những người chơi nổi tiếng và các đội thể thao được tài trợ hoặc các sự kiện có liên quan. Ví dụ: CoinEx gần đây đã thông báo rằng họ sẽ là Đối tác nền tảng giao dịch tiền điện tử độc quyền của RLWC 2021. Làm việc với những người chơi, đội và trận đấu có tên tuổi lớn tự hào về cơ sở người xem lớn, một nền tảng có thể nâng cao nhận diện thương hiệu và thu hút một lượng lớn nhiều người dùng mới.
Ba fan token mà chúng tôi đề cập đều đã trải qua sự thay đổi giá đáng kể. Khi World Cup đến gần, một số lượng lớn người hâm mộ và các nhà đầu cơ sẽ tìm cách thổi phồng những mã thông báo như vậy. Trong khi đó, các nhóm dự án đằng sau fan token cũng có thể giới thiệu nhiều trường hợp sử dụng hơn trong thời gian diễn ra World Cup để đưa động lực vào hệ sinh thái của họ. Trong thị trường tiền điện tử ngày nay, các xu hướng đáng suy đoán đang giảm và các fan token có khả năng bắt đầu bùng nổ nhỏ trong năm nay.
Tất nhiên, fan token không phải là tài sản tiền điện tử hứa hẹn duy nhất. NFT của người chơi liên quan đến World Cup và các mã thông báo liên quan được phát hành bởi các nền tảng dự đoán phi tập trung cũng có thể trở nên phổ biến trong FIFA World Cup 2022.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, vì hầu hết các fan token được kiểm soát bởi các câu lạc bộ đứng sau họ, nên việc đầu tư vào các mã thông báo như vậy đi kèm với rủi ro lớn.
Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Không có lời khuyên đầu tư nào được cung cấp trong bài viết này và tất cả dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn không nên dựa vào thông tin được cung cấp ở đây để đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào và bạn sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về quyết định đầu tư của mình.